Giới thiệu

Năm 2016 Công ty TNHH I.B.O International (Việt Nam) với 100% vốn đầu tư nước ngoài được thành lập với sứ mệnh “Trách nhiệm- An toàn- Vệ sinh- Chất lượng- Hiệu quả”. I.B.O là doanh nghiệp thực phẩm toàn diện trong các lĩnh vực nghiên cứu và phát triển, sản xuất, xuất -nhập khẩu, OEM và ODM.

Với dây chuyền sản xuất tự động chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp những sản phẩm hoàn thiện nhất đến với khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu của họ. Nằm trong khu công nghiệp Đức Hòa, gần Thành Phố Hồ Chí Minh- thuận lợi về vị trí và giao thông nơi chúng tôi có thể nhập các loại nguyên liệu khắp thế giới để quá trình sản xuất đạt chất lượng cao nhất. I.B.O đã đạt các chứng chỉ GMP, ISO 9001, ISO 22000 và HACCP.

Sản phẩm chính của chúng tôi là bánh trứng và bánh ống gạo nâu. Với sản phẩm bánh trứng, chúng tôi cung cấp nhiều hương vị khác nhau cho sự lựa chọn của khách hàng như sữa, pudding, trái cây tổng hợp, đào và rau củ. Giòn nhưng vẫn đảm bảo tan trong miệng ngay cả với trẻ em 1 tuổi.

Với sản phẩm bánh năng lượng và bánh gạo, chúng tôi khẳng định thực hiện theo quy trình an toàn nhất, Bên cạnh sử dụng gạo nâu; sản phẩm không chiên, không chất bảo quản và không chất tạo màu là những nguyên tắc chúng tôi luôn tuân thủ. Vì thế, trứng muối và trứng sữa là những hương vị được trẻ em và người lớn yêu thích. I.B.O luôn duy trì quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt, chúng tôi khẳng định sẽ cải thiện sản phẩm từ mọi phía từ khâu lựa chọn nguyên liệu, quản lý dây chuyền sản xuất cũng như thiết bị công nghệ và kỹ thuật để sản phẩm chúng tôi có thể vươn ra thế giới.

Chia sẻ: